วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับสู่ TANKstore's Blog


สวัสดีครับท่านผู้มีอุปการคุณ  บล็อกนี้เป็นอีกมิติหนึ่งในการสื่อสารระหว่างเรากับท่าน เพื่อแจ้งข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ที่เราจำหน่าย รวมถึงรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์จากผู้มีประสบการณ์ในด้านต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เข้าใจถึงความเป็นมา รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ตลอดจนวิธีการใช้งานอันถูกต้อง เพื่อให้สินค้าที่ท่านไว้วางใจจากเราใช้งานได้คุ้มค่าเต็มประสิทธิภาพ มีอายุการใช้งานยาวนานตามที่ได้รับการออกแบบมา

ด้วยความตระหนักในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัยเช่นท่าน  เราจึงจัดหาสินค้าที่แปลกใหม่ หายาก แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงประโยชน์ใช้สอยได้เกินคุ้มจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆมาไว้บริการ เช่นอุปกรณ์ใช้สอยแบบเอาต์ดอร์ของSea to Summitจากออสเตรเลีย รองเท้าเดินป่าและกีฬาของLowaจากเยอรมนี ไฟฉายแรงสูงSurefireจากสหรัฐฯ และอื่นๆที่ท่านจะได้พบในบล็อกของเรา  เพื่อให้ท่านได้สืบค้นรายการสินค้า ทราบรายละเอียดจากบทความการทดสอบจากการใช้งานจริง และราคาได้จากที่นี่โดยไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน ประหยัดเวลาและทุนทรัพย์  บล็อกนี้จะเป็นจุดเผยแพร่กิจกรรมต่างๆที่ทางTank Storeจะจัดให้มีขึ้นในอนาคตอีกด้วย

เพราะเราใส่ใจในการบริการ เราอยากบริการท่านด้วยมาตรฐานสูง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของท่านผู้มีอุปการคุณ  เราจึงทำบล็อกนี้ขึ้นมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายละเอียดต่างๆที่ปรากฎในบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์แก่ท่าน สมดังความตั้งใจของเรา

TANKstore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น